danh muc benh
slider

Dấu hiệu tiểu buốt kèm mủ là bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

    Dấu hiệu tiểu buốt kèm mủ hay được hiểu là cảm giác buốt rát khi đi tiểu và nhìn thấy nước tiểu đục, ra kèm mủ. Vậy dấu hiệu tiểu buốt kèm mủ là bệnh gì? Sau đây bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức bổ ích liên quan đến vấn đề này.

 Tôi hay đi tiểu buốt, tiểu rát, nóng ran, nước tiểu đục như có mủ là bị bệnh gì vậy? Giải đáp bệnh miễn phí ngay {TẠI ĐÂY}  

Dấu hiệu tiểu buốt kèm mủ là bệnh gì?

    Theo bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dấu hiệu tiểu ra mủ có thể bắt nguồn từ tình trạng viêm nhiễm vùng kín ở cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên nếu bạn tiểu buốt kèm mủ thì chắc chắn khoảng 90% là triệu chứng đặc trưng của một căn bệnh xã hội phổ biến gọi là bệnh lậu.

    LẬU LÀ BỆNH GÌ?

    Đây là căn bệnh có thể lây truyền từ người sang người thông qua đường tiếp xúc miệng, tiếp xúc bộ phận sinh dục hoặc hậu môn, cụ thể là quan hệ tình dục. Theo một thống kê cho thấy các anh chỉ có khoảng 20% nguy cơ mắc bệnh nếu giao hợp với người bệnh trong khi ở các chị em phụ nữ thì tỉ lệ này lên đến 60 – 70%.

    Bên cạnh đó, người mẹ mắc bệnh khi mang thai có thể lây truyền cho con qua đường sinh thường, khiến trẻ bị viêm kết mạc mắt hoặc thậm chí là mù lòa. Ngoài ra, sử dụng chung đô vật cá nhân (dao cạo, khăn tắm, bồn tắm, bồn cầu,…) với người bệnh cũng tăng nguy cơ nhiễm bệnh lậu.

    Dù bạn là nam hay nữ thì sau 3 – 5 ngày nhiễm vi khuẩn lậu, bạn sẽ bắt đầu có những biểu hiện sau:

Dấu hiệu tiểu buốt kèm mủ là bệnh gì?

 Đừng ngại ngùng, hãy chia sẻ tình trạng bệnh để nhận được liệu trình điều trị đúng đắn. Hoặc  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để bác sĩ trực tiếp kiểm tra và giải đáp.

    Nam giới: lỗ tiểu ở đầu dương vật ra nhiều mủ bất thường, thường là mủ vàng hoặc vàng xanh kèm theo mùi hôi khó chịu. Người bệnh mắc tiểu nhiều lần nhưng tiểu ra ít nước, mỗi khi tiểu lại thấy buốt và nước tiểu đục, kèm mủ hoặc đôi khi có cả máu.

     Nếu nam giới không được điều trị sớm có thể gặp phải các biến chứng gây nguy hiểm đến chất lượng tinh dịch, phá hủy tinh trùng như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và có thể dẫn đến tình trạng vô sinh.

    Nữ giới: biểu hiện rõ ràng nhất là đi tiểu buốt kèm mủ, dịch mủ có thể giống như khí hư nhưng ra nhiều và đặc, chảy ra từ cổ tử cung. Dịch mủ cũng có màu nâu, màu vàng hoặc màu xanh xám với mùi hôi nồng.

     Tuy nhiên, so với các anh thì dấu hiệu bệnh lậu ở các chị em khá nhẹ hoặc thậm chí một số bệnh nhân còn không có triệu chứng nào cho đến khi được xét nghiệm, kiểm tra. Bệnh nếu để lâu thì nữ giới có thể bị các biến chứng như viêm ống dẫn trứng dẫn đến khó thụ tinh, vô sinh hoặc nguy cơ mang thai ngoài tử cung cao hơn người bình thường.

Phương pháp điều trị tiểu buốt kèm mủ hiệu quả

    Để điều trị tiểu buốt kèm mủ hiệu quả thì bác sĩ chuyên khoa cho biết người bệnh cần khắc phục đúng nguyên nhân gây ra triệu chứng này, đó chính là bệnh lậu.

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu nhưng dùng thuốc cùng một số thủ thuật ngoại khoa, nổi bật nhất là phương pháp DHA – một kỹ thuật tiên tiến, mang đến kết quả điều trị hiệu quả tốt.

DHA là kỹ thuật điều trị bệnh lậu dựa vào bức xạ nhiệt điện từ. Thông qua nhiệt sản sinh ra từ điện trường tần số cao tác động đến khu vực có vi khuẩn lậu, diệt khuẩn, tăng khả năng trao đổi chất và hồi phục sức khỏe trong cơ thể.

 Cụ thể hơn, kỹ thuật bức xạ nhiệt nhưng DHA chỉ tạo những sóng siêu ngắn bên ngoài cơ thể, sinh nhiệt thẩm thấu vào trong các khu vực bệnh gây suy yếu và ngăn chặn khả năng phục hồi của khuẩn lậu cầu, đồng thời nó cũng không gây hại đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh. Đồng thời làm teo, thay đổi đặc tính tế bào giúp nhanh chóng tái tạo tế bào mới, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị tiểu buốt kèm mủ uy tín – hiệu quả

 Tại khu vực tỉnh Đồng Nai và thành phố Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu uy tín hiệu quả được tin tưởng nhất hiện nay. 

  Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến

 Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao thì cần có cac phương pháp phù hợp, dựa theo kết quả xét nghiệm, chẩn đoán, tình trạng sức khỏe của người bệnh.

  Trường hợp bệnh lậu cấp tính ở dạng nhẹ, giai đoạn đầu: bác sĩ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng uống, dạng tiêm, dạng truyền dịch với tác dụng ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu, giảm sưng đau, tiêu viêm và tăng sức đề kháng cho nam giới.

  Trường hợp bệnh lậu cấp tính dạng nặng, bệnh lậu mãn tính: Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả trong trường hợp này là kỹ thuật DHA cải tiến mới theo công nghệ Mỹ.

 Hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt điện trường kết hợp khả năng định vị chính xác các vị trí ổ bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, kích thích tuần hoàn máu và tăng sức đề kháng cho người bệnh.

  Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi tay nghề

 Các bác sĩ phụ trách hỗ trợ điều trị tại phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu. Phòng khám luôn tạo điều kiện cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được huấn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn thường xuyên.

  Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi

 Bên cạnh 2 yếu tố quan trọng nhất là phương pháp và chất lượng bác sĩ thì phòng khám cũng mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị tốt nhất như phòng tiếp đón bệnh nhân có tiện nghi như tivi – wifi; phòng khám khám chữa bệnh có các thiết bị siêu âm, dò nội soi, máy chiếu DHA hiện đại; phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ chuyên dụng đảm bảo kết quả xét nghiệm nhanh – chính xác,...

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

 Với nguyên tắc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” kết hợp cùng quy trình làm thủ tục chữa bệnh tại phòng khám luôn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, rõ ràng nên người bệnh cũng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

  Bảo vệ quyền riêng tư của người bệnh

 Để tránh gây khó xử cho một số trường hợp bệnh nhân trong hiện tại hoặc tương lai, phòng khám có quy định chung về việc toàn bộ thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật.

  Chi phí chữa bệnh lậu hợp lý

 Sau khi được thăm khám lâm sàng thì bác sĩ sẽ thông báo trước chi phí chữa bệnh lậu cho người bệnh nắm rõ. Toàn bộ chi phí sẽ được công bố rõ ràng, minh bạch đúng theo quy định, để các bạn có quyền chủ động ra quyết định của mình.

  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ