danh muc benh
slider

Loét đầu dương vật cảnh báo bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

 Loét đầu dương vật gây nhiều khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt cũng như chuyện chăn gối của nam giới. Nhiều anh cảm thấy vô cùng hoang mang không biết loét đầu dương vật cảnh báo bệnh gì và cách điều trị ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết.

 icon Loét đầu dương vật là bệnh gì? Bạn muốn biết ngay tình trạng của mình?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để tư vấn rõ hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác.

  

Loét đầu dương vật cảnh báo bệnh gì?

 Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, loét đầu dương vật là tình trạng xuất hiện các tổn thương lở loét, chảy mủ trên quy đầu, bao quy đầu và rãnh dương vật.

 Bản thân loét đầu dương vật chỉ là một triệu chứng và có thể là dấu hiệu cảnh báo một trong các bệnh sau đây:

 ++ Herpes sinh dục (Mụn rộp sinh dục): đầu dương vật xuất hiện nhiều đám mụn nước, mụn rộp lên bên trong chứa dịch lỏng, dễ vỡ tạo thành những tổn thương mềm, nhiễm trùng gây lở loét chảy mủ. Ngoài ra, mụn rộp có thể xuất hiện trên thân dương vật, tinh hoàn bìu, hậu môn…

 ++ Hạ cam mềm: đầu dương vật xuất hiện nhiều vết loét có kích thước tối đa khoảng 5 cm. Bề mặt vết loét phủ bởi dịch tiết màu xám hoặc vàng, dễ rỉ máu, bờ vết loét rõ và mềm, sưng hạch bẹn háng, giao hợp đau. Vết loét hạ cam có thể xuất hiện ở tinh hoàn bìu, thân dương vật.

 ++ Bệnh lậu: chủ yếu lở loét ở lỗ sáo, sưng đỏ quy đầu, đầu dương vật chảy dịch mủ vàng hoặc xanh đặc (nhất là vào lúc sáng sớm), tiểu buốt, tiểu rắt, giao hợp và xuất tinh đau, đau vùng bụng dưới, sốt kéo dài kèm theo ớn lạnh.

 Ngoài ra lở loét đầu dương vật còn có thể là dấu hiệu của các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, nhiễm trùng dương vật.

    Tôi đang mắc phải trường hợp nào? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác và được điều trị hiệu quả

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

↠ LOÉT ĐẦU DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? ↞

 Câu trả lời là có! Loét đầu dương vật đặc biệt gây ra nhiều nguy hại như sau:

 icon Đau rát ở đầu dương vật nói riêng và khu vực bộ phận sinh dục nói chung khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu và không thể tập trung tốt vào các hoạt động thường ngày trong cuộc sống.

 icon Chuyện sinh hoạt tình dục của bệnh nhân bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng, đau rát đầu dương vật khiến nam giới không còn hứng thú, dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh dịch kém dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn

 icon Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: đường tình dục là con đường có tỉ lệ lây nhiễm bệnh xã hội gây loét đầu dương vật cao nhất. Đặc biệt khi lây qua bạn tình là nữ giới thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của chị em, nếu mang thai thì dễ sảy thai, thai ngoài tử cung,v.v.

Cách điều trị loét đầu dương vật hiệu quả

 Nhiều người bệnh có dấu hiệu loét đầu dương vật nhưng vì tâm lý e ngại nên thường tìm cách tự điều trị tại nhà và chỉ xem việc đến cơ sở y tế chuyên khoa là ‘cứu cánh’ sau cùng.

 Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa icon Đa khoa Hồng Phúc cho biết điều trị tại nhà khi chưa rõ đang bị bệnh gì sẽ dễ dẫn đến lờn thuốc, xuất hiện theo biểu hiện bệnh, khó điều trị về sau.

 Vì thế, để điều trị loét đầu dương vật hiệu quả thì người bệnh cần đến địa chỉ y tế chuyên khoa để được thăm khám chữa bệnh chính xác nguyên nhân:

 +++ Điều trị bằng thuốc: áp dụng chủ yếu khi bệnh còn nhẹ, phát hiện bệnh sớm. Bác sĩ chỉ định các phác đồ trị liệu kháng sinh với tác dụng ức chế, diệt khuẩn đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lở loét đầu dương vật, ngứa rát, sưng đỏ, chảy mủ.

 +++ Kỹ thuật DHA: áp dụng cho trường hợp bệnh lậu với tỉ lệ hiệu quả cao. Nhờ bức xạ nhiệt cao tần chiếu chính xác vào vị trí bệnh với tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của khuẩn lậu, nhờ đó nam giới không còn lo về triệu chứng lở loét, tiểu buốt tiểu rắt, chảy mủ dương vật.

 Đến với icon Đa khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ không còn cảm thấy lo lắng về bệnh tật, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững sẽ trực tiếp điều trị bệnh cùng với trang thiết bị y tế hiện đại nên người bệnh sẽ yên tâm là bệnh được đẩy lùi nhanh chóng.

 Lời khuyên: các bác sĩ khuyên người bệnh nên điều tiến hành điều trị bệnh sớm để mang lại hiệu quả cao nhất. Chần chờ càng lâu không chữa trị sẽ khiến bệnh nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị và ảnh hưởng tới sức khỏe.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ