danh muc benh
slider

Sưng vùng kín là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

 Vùng kín là một trong những bộ phận sinh dục quan trọng ở nữ giới, thực hiện chức năng tình dục và sinh sản. Do đó, khi phát hiện sưng vùng kín, hầu hết chị em tỏ ra lo lắng không biết mình mắc phải bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

  

icon Bạn hoang mang và lo lắng khi bỗng dưng vùng kín bị sưng?

icon Đừng chủ quan! Hãy nhấp vào đây dể được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Những lý do thường gặp gây sưng vùng kín

 Vùng kín hay còn gọi bộ phận sinh dục nữ là vị trí khá nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Trong đời sống sinh hoạt và tình dục chị em hay gặp tình trạng bị sưng hoặc ngứa rát vùng kín.

 Thế nhưng, khi chị em gặp phải những trường hợp này thường có cảm thấy ngại, xấu hổ, không tiến hành thăm khám sớm tìm ra nguyên nhân gây bệnh, để có hướng xử lý kịp thời, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, công việc và chức năng sinh sản bị giảm.

 icon Sưng vùng kín có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, cụ thể:

  Sưng vùng kín do nguyên nhân bệnh lý:

 - Bệnh xã hội: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà là những bệnh xã hội nguy hiển, thường lây qua đường tình dục không an toàn. Bệnh thường có các dấu hiệu như: sưng vùng kín, xuất hiện các nốt mụn sùi, mụn nước, chảy mủ, ra nhiều khí hư, có mùi hôi, đau rát vùng kín...

Sùi mào gà - Nguyên nhân gây sưng vùng kín ở nữ

Sùi mào gà - Nguyên nhân gây sưng vùng kín ở nữ

 - Bệnh phụ khoa: Chị em mắc viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung... trong khi giao hợp, chỗ bị viêm loét va chạm, chèn ép mạnh khiến vùng kín sưng lên, đau rát và chảy máu... Đồng thời, còn kèm các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, đua vùng bụng dưới, ra nhiều khí hư có mùi...

 ✤ Sưng vùng kín do nguyên nhân sinh lý:

 - Mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục quá mạnh gây tổn thương vùng kín, quan hệ sai tư thế, sưng vùng kín do yếu tố môi trường, dị ứng bao cao su và dung dịch vệ sinh nữ giới... Là những nguyên nhân gây sưng vùng kín.

 icon Bạn đang mắc phải triệu chứng sưng vùng kín và bạn vô vùng lo lắng. Nhấp vào đây để chia sẻ những dấu hiệu mà bạn đang mắc phải để nhận lời khuyên hữu ích.

Sưng vùng kín có nguy hiểm không?

 Nữ giới nếu gặp phải tình trạng này mà không điều trị sớm có thể gây ra tác hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản, cụ thể:

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Chị em khi mắc phải triệu chứng sưng vùng kín sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu, đau đớn. Từ đó, gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống cũng như đi lại khó khăn.

 ▶ Giảm chất lượng đời sống tình dục: Sưng vùng kín gây ra đau đớn khi quan hệ tình dục, lâu ngày cảm thấy mặc cảm với "chuyện ấy", thậm chí không ham muốn tình dục.

 ▶ Gây vô sinh: Sưng vùng kín do bệnh xã hội và các bệnh phụ khoa gây ra ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí chị em có thể mất khả năng làm mẹ.

 iconBạn muốn biết mức giá chính xác điều trị tình trạng sưng vùng kín tại Đa Khoa Hồng Phúc. Nhấp vào đây để trò chuyện cùng chuyên viên tư vấn để biết thêm quy trình điều trị và chi phí.

Làm gì khi nữ giới bị sưng vùng kín? Có nên đi khám không?

 Khi nhận thấy biểu hiện bất thường ở vùng kín, chị em nên dừng quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng và chủ động đi khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chuyên thăm khám - điều trị các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa hiệu quả, tạo dựng được sự tin tưởng trong lòng người bệnh.

 icon Điều trị sưng vùng kín nữ hiệu quả, nhanh chóng tại Hồng Phúc

  Điều trị bằng thuốc: Dựa vào nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ kê các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo tùy vào từng trường hợp, nhằm giảm các triệu chứng sưng nhanh chóng...

Sưng vùng kín là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 ◆ Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho những trường hợp nặng, bác sĩ chỉ định sử dụng các kỹ thuật tiên tiến như ALA - PDT, DHA, Oxygen O3, Dao Leep... nhằm khắc phục bệnh nhanh chóng, không chảy máu, hạn chế đau đớn, giảm sưng tại chỗ, ngăn ngừa tái phát, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau...

 icon Tôi muốn đặt hẹn thăm khám tại Đa Khoa Hồng Phúc, hãy nhấp vào đây để được hướng dẫn cách lấy mã đặt hẹn và nhận nhiều ưu đãi.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được cử đi tập huấn ở nước ngoài.

 ● Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất khang trang được nhập khẩu từ nước ngoài, môi trườn y tế chuyên nghiệp, hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

 ● Quy trình thăm khám hiện đại, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

 ● Chi phí thăm khám và điều trị bệnh được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

 ● Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, không để lộ thông tin ra ngoài.

 Nếu bạn còn thắc mắc không biết sưng vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì hay về chi phí, thủ tục đặt hẹn chữa bệnh sớm và nhanh chóng, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình và miễn phí.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc