danh muc benh
slider

Thủ phạm gây nổi mụn ở háng và cách xử lý

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

 Nổi mụn ở háng rất có thể là dấu hiệu của bệnh xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chát lượng tình dục của người bệnh. Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết được thủ phạm gây nổi mụn ở háng và cách xử lý kịp thời.

  

icon Bạn bị nổi mụn ở háng nhưng không biết nguyên nhân do đâu?

icon Đừng lo lắng! Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn chẩn đoán nhanh chóng.

Những bệnh lý thường gặp dẫn đến nổi mụn ở háng

 Không ít người khi bị nổi mụn ở háng, ở bẹnh và cho rằng đó là hiện tượng bình thường do môi trường ẩm ướt hoặc vệ sinh không sạch sẽ gây ra. Nhưng điều đó là sai lầm bởi người bệnh không biêt rằng đó là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh xã hội nguy hiểm, cụ thể:

  Mụn rộp sinh dục: Người bệnh xuất hiện các nốt mụn nước nhỏ li ti ở vùng kín, sau một thời gian, các nốt mụn nước này phát triển sẽ vỡ ra để lại các vết viêm loét, gây đau rát tại chỗ bị mụn, có mùi hôi, quan hệ đau rát, ngứa vùng kín...

 icon Nguy hại: Mụn rộp sinh dục ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Đồng thời, bệnh còn gây ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gây vô sinh, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

 ✤ Sùi mào gà: Ban đầu, người bệnh xuất hiện các nốt mụn mọc riêng lẻ, một thời gian sau liên kết thành từng cụm có hình dạng như mào gà hay súp lơ, dễ chảy máu, có mùi hôi. Ngoài ra, còn gây ra các triệu chứng như ra nhiều khí hư có màu trắng đục, đau rát khi quan hệ...

 icon Nguy hại: Sùi mào gà nếu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm, kèm mùi hôi khó chịu ở cơ quan sinh dục, biến chứng sang ung thư các cơ quan sinh dục, thậm chí vô sinh...

Thủ phạm gây nổi mụn ở háng và cách xử lý

 ✤ Bệnh lậu: Khi bị khuẩn lậu tấn công, người bệnh sẽ có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, tiết dịch có mùi hôi khó chịu. Tại những vị trí như lông mu, vùng kín, háng, bẹn dễ xuất hiện mụn và viêm loét... Ngoài ra, người bệnh còn bị sốt, sưng tinh hoàng, đau rát và ra máu khi quan hệ...

 icon Nguy hại: Bệnh lậu có thể dẫn đến nhiễm khuẩn gây sẩy thai, sinh non... vi khuẩn lậu xâm nhập vào máu có thể dẫn đến tử vong nếu không xử lý kịp thời.

 ✤ Những bệnh lý khác: Viêm nang lông vùng kín, rận mu, viêm nhiễm vùng kín, viêm tuyến bartholin ở nữ giới, apxe quanh cơ quan sinh dục... cũng gây nổi mụn ở háng, ở bẹn.

 icon Khuyến cáo: Các bệnh lý gây hiện tượng nổi mụn ở háng, ở bẹn đa phần do quan hệ tình dục không an toàn gây nên. Vì thế, nam và nữ giới nếu đã từng quan hệ tình dục, khi bị nổi mụn ở háng hay ở vùng kín cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám kịp thời, tránh dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

 icon Bạn nghi ngờ mình đang mắc phải 1 trong những bệnh lý nguy hiểm trên, bạn muốn tiến hành xét nghiệm để có kết quả chính xác. Hãy nhấp vào đây để [ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY] nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn ở háng

 Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) sau quá trình thăm khám, xác định nguyên nhân, từ đó dựa vào từng trường hợp cụ thể mà đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại:

 ➤ Điều trị bằng thuốc: Bao gồm các loại thuốc uống, thuốc bôi, có tác dụng ức chế virus, làm lành các tổn thương, giảm sưng đau, làm các nốt sùi rụng nhanh...

 ➤ Phương pháp ALA - PDT: Đối với những bệnh nhân mắc sùi mào gà ở giai đoạn nặng, phương pháp ALA - PDT nhằm loại bỏ các mầm bệnh, phá vỡ cấu trúc ADN của virus HPV, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thủ phạm gây nổi mụn ở háng và cách xử lý

 ➤ Phương pháp DHA: Trong trường hợp mắc bệnh lậu, đây là phương pháp giúp tiêu diệt khuẩn lậu nhanh, phục hồi nhanh chóng cấu trúc vùng kín, không đau đớn hay chảy máu trong quá trình điều trị.

 ➤ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Phương pháp này giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy làm lành các tổn thường do mụn rộp, ngăn chặn không để tái bệnh...

 icon Tôi muốn đặt hẹn điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT. Nhấp vào đây để lấy mã đặt hẹn ưu tiên.

 icon Không những được đánh giá cao khi áp dụng hiệu quả những phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởn lựa chọn khi là địa chỉ chuyên khoa bệnh xã hội uy tín với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, môi trường thăm khám sạch sẽ, chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí công khai hợp lý, bảo mật thông tin an toàn...

Thủ phạm gây nổi mụn ở háng và cách xử lý

 icon Đã có nhiều người thoát khỏi tình trạng nổi mụn ở háng sau khi điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Bạn muốn có muốn như họ? Nhấp vào đây để đặt hẹn ngay hôm nay và nhận nhiều ưu đãi lớn.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc