danh muc benh
slider

Tiểu Buốt Đái Rắt Ra Mủ Do Vi Khuẩn Mycoplasma Gây Nên

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

  Triệu chứng tiểu buốt, đái rắt gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng cuộc sống, do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến như: bệnh lý viêm tiết niệu, đường tình dục, nhiễm khuẩn,...Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Tiểu Buốt Đái Rắt Ra Mủ Do Vi Khuẩn Mycoplasma Gây Nên và cách cải thiện chứng bệnh này để có một sức khỏe tốt hơn với các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

       icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

TIỂU BUỐT ĐÁI RẮT RA MỦ DO VI KHUẨN MYCOPLASMA GÂY NÊN

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, vi khuẩn Mycoplasma gây nên nhiều bệnh ở hệ hô hấp (viêm phổi) hay bệnh về khớp (viêm bao khớp), đặc biệt là những bệnh lý lây qua đường sinh dục - tiết niệu gây rối loạn tiểu tiện. Triệu chứng điển hình mà bệnh gây ra là:

  Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

  Niệu đạo sưng nhẹ, có ra huyết thanh hoặc chảy mủ.

  Giai đoạn cấp tính thường liên quan nhiễm trùng tuyến tiền liệt bệnh nhân thường xuất hiện đau tầng sinh môn, đau lưng hoặc đáy chậu.

Tiểu buốt, rắt ra mủ do bệnh khuẩn Mycolasma gây ra

  Ngoài ra hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt còn có thể là do một số nguyên nhân sau:

  + Do căng thẳng thần kinh: tinh thần bị kích động, khiến cho nam giới luôn có tâm lý muốn đi vệ sinh, lâu dần thành thói quen và gây ra tình trạng đi tiểu buốt.

  + Các yếu tố sinh hoạt: như ăn uống không điều độ gây ảnh hưởng đến sự bài tiết và bộ lọc của thận, khiến số lần đi tiểu tăng lên kèm theo buốt rát, khó chịu…

  + Bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt: như u xơ, phì đại, viêm nhiễm sẽ gây áp lực cho đường niệu đạo, ống dẫn từ bàng quang, gây ra các triệu chứng như khó tiểu, tiểu nhiều lần,..

  + Do bị mắc bệnh tiểu đường: triệu chứng tiểu rắt, tiểu rất nhiều lần vào ban đêm.

  + Khi có dấu hiệu của bệnh tiểu buốt, tiểu rắt mọi người nên tham khảo ý kiến của bác sĩ càng sớm càng tốt. Các bác sĩ sẽ chỉ ra nguyên nhân cụ thể cũng như cách điều trị hợp lý. Nếu để lâu không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà nó còn gây ra nhiều biến chứng nguy hại khác và có thể gây vô sinh.

  icon Click chat để đăng ký lấy mã số ưu tiên khám trước và nghe chuyên gia tư vấn thêm.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ MYCOPLASMA  AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Vì nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt nên để điều trị hiệu quả thì phác đồ phải thỏa cả hai mục đích loại bỏ tác nhân gây nên và đẩy lùi triệu chứng bệnh.

  Hơn thế nữa, tiểu buốt tiểu rắt còn là triệu chứng của của nhiều bệnh lý khác, thế nên cần phải được thăm khám y tế mới có thể xác định tình trạng bệnh và có phương án điều trị thích hợp.

   Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ trình bày một số phương pháp điều trị tiểu buốt, tiểu rắt dựa trên tác nhân gây bệnh:

  ✚  Do khuẩn Mycoplasma (bệnh Mycoplasma): cần xác định type vi khuẩn gây bệnh, sau đó mới có thể kê đơn thuốc kháng sinh đặc trị. Bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt về liều lượng, loại thuốc và thời gian sử dụng, tránh tự ý ngưng liệu trình vì có thể gây kháng thuốc, vi khuẩn bùng phát.

Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh Mycoplasma hiệu quả, chất lượng

  ✚  Viêm niệu đạo: sử dụng công nghệ hiện đại sóng ViBa để tăng cường kháng thể, tuần hoàn máu, diệt khuẩn và kháng viêm.

  ✚  Bệnh lý về tuyến tiền liệt: cần phải dựa trên mức độ mà đưa ra phương pháp, với giai đoạn nhẹ sẽ sử dụng thuốc điều trị, còn mức độ biến chứng phải cần đến can thiệp ngoại khoa.

  ✚  Liệu pháp tâm lý và chế độ sinh hoạt: sẽ được hướng dẫn, kết hợp song song cùng biện pháp nội khoa với những hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt do tâm lý và mức độ nhẹ không do bệnh lý gây nên.

  Bác sĩ nhấn mạnh rằng không chỉ riêng hoạt động tiểu tiện có vấn đề mà ngay cả khi phát hiện cơ thể có những dấu hiệu bất thường khác người bệnh cần lập tức thăm khám y tế, nhằm bảo vệ toàn vẹn sức khỏe bản thân.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ