danh muc benh
slider

Tiểu đau triệu chứng không nên xem thường, vi khuẩn lậu đang tác hại đến sức khỏe của bạn

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

 Tiểu đau, tiểu buốt là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Người bệnh khi gặp hiện tượng này thường rất lo lắng và ngại nhưng rất ít người tiến hành đi thăm khám và có tâm lý chờ đợi một thời gian xem sao. Đây là nguyên nhân khiến bệnh phát triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Ngoài ra, bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mới có thể được bác sĩ chuyên khoa hướng đến cách khắc phục chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  

icon Bạn đang bị tiểu đau nhưng "ngại" đi thăm khám?

icon Nhấp vào đây để được tư vấn nhanh chóng tình trạng bệnh.

Tiểu đau - Triệu chứng không nên xem thường

 Tiểu đau, tiểu buốt (hay đái đau, đái buốt) là một trong những hiện tượng bất thường có thể gặp ở cả nam và nữ giới. Bệnh không chỉ gây khó chịu mà còn có thể là biểu hiện của một số bệnh lý người bệnh không nên xem thường.

 1. Tiểu đau biểu hiện của bệnh lậu

 Nhiều người thường chủ quan với tình trạng tiểu đau, tiểu buốt nhưng trên thực tế đây lại là một trong những dấu hiệu ban đầu cho thấy bạn có thể mắc bệnh lậu.

 ● Ở nam giới: Triệu chứng kèm theo là hạch bẹn sưng đau, tiểu đau, nước tiểu lẫn máu, nặng hơn thì chảy dịch mủ ở đầu dương vật lúc sáng sớm...

 ● Ở nữ giới: Ra nhiều khí hư có bọt, màu vàng, có mùi hôi tanh, tiểu đau, đau vùng xương chậu khi quan hệ...

  icon Ngoài việc tiểu đau, tôi còn kèm những kiểu chứng kể trên. Có phải tôi đang bị bệnh lậu không? Nhấp vào đây để được bắt bệnh chính xác.

Tiểu đau - một trong những triệu chứng của bệnh lậu

 2. Tiểu đau biểu hiện của bệnh viêm bàng quang

 ● Bệnh thường có những triệu chứng như: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, nước tiểu có màu đục... Bên cạnh đó, còn kèm theo đau nhức xương chậu, sốt, mệt mỏi...

 3. Tiểu đau biểu hiện của viêm niệu đạo

 ● Ở nam giới: Bên cạnh triệu chứng tiểu đau, viêm niệu đạo còn khiến dịch mủ chảy ra màu vàng hoặc xanh giống nhựa chuối, tiểu nhiều lần, đau rát khi quan hệ...

 ● Ở nữ giới: Tiểu đau, tiểu buốt, nước tiểu có màu đục đôi khi lẫn máu, niệu đạo sưng đỏ, có dịch mủ, đau lưng, ớn lạnh...

 4. Tiểu đau biểu hiện của viêm đường tiết niệu

 ● Triệu chứng của bệnh thường là tiểu đau, tiểu buốt ra máu, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục và mùi khai nồng, đau rát khi quan hệ, đau vùng bụng dưới...

 =>> Hiện tượng tiểu đau là biểu hiện nguy hiểm khôn lường, người bệnh có thể rơi vào tình trạng nguy hiểm nếu không khắc phục sớm. Với sự tiến bộ của nền y học hiện nay thì hầu hết các bệnh lý gây ra tiểu đau đều có thể khắc phục được. Nhấp [tư vấn online miễn phí] là cách nhanh nhất giúp bạn tìm hiểu thông tin về bệnh lý, phương pháp và chi phí, từ đó có thể chủ động đi khám sớm.

Cảnh báo tác hại nguy hiểm từ chứng tiểu đau

 Tình trạng tiểu đau, tiểu buốt thường xuyên nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng như:

 icon Tiểu tiện khó khăn khiến người bệnh luôn trong trạng thái lo lắng và mất tập trung.

 icon Nếu không khắc phục sớm, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào nhiều cơ quan khác và gây viêm nhiễm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản, thậm chí vô sinh.

 icon Làm giảm ham muốn tình dục và sức khỏe của người bệnh.

 icon Người bệnh có thể bị nhiễm trùng máu, viêm thận, suy thận nếu vi khuẩn lây lan, những bệnh này có để đe dọa tính mạng người bệnh.

  icon Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho những bệnh nhân [ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN] với mức chi phí 290k xét nghiệm bệnh xã hội chính xác nhất.

Cách khắc phục tiểu đau tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) hiện đang là địa chỉ chuyên các nam phụ khoa và bệnh xã hội gây tiểu đau uy tín hàng đầu tại Đồng Nai.

 Phòng kham đang tiến hành hỗ trợ chứng tiểu đau bằng nhiều phương pháp tiên tiến như:

 ✤ bằng thuốc: Áp dụng cho bệnh ở trường hợp ở mức độ nhẹ. Thuốc có tác dụng giảm các triệu chứng, khống chế vi khuẩn gây bệnh và đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

 ✤ vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn nhằm tác động trực tiếp vào ổ bệnh, loại bỏ các tế bào gây bệnh, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

 ✤ bệnh lậu bằng phương pháp DHA: Sử dụn trường điện ở tần số cao tác động vào các ổ bệnh, giúp tiêu viêm, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn lậu, tăng hệ miễn dịch để bệnh hồi phục nhanh.

 Ưu điểm của phương pháp DHA:

 + An toàn, tỷ lệ thành công trên 98%.

 Thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 20 - 30 phút, không cần nằm viện.

 Ít đau, hạn chế chảy máu, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

 + Hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, tỷ lệ tái phát thấp.

  icon Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp tiểu đau cũng như chi phí là bao nhiêu, bạn có thể nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 ĐA KHOA HỒNG PHÚC - ĐỊA CHỈ HÀNG ĐẦU TRONG KHẮC PHỤC BỆNH TIỂU ĐAU

 icon Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, có tay nghề vững vàng với nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác và quá trình bệnh suôn sẻ.

 icon Chấp hành nghiêm ngặt bảo mật riêng tư của người bệnh, toàn bộ thông tin cá nhân được bảo mật an toàn.

 icon Chi phí khám bệnh rất hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế và trao đổi trước với người bệnh.

 icon Mọi thủ tục thăm khám đều nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 hằng ngày (kể cả lễ Tết) thuận tiện cho người bệnh sắp xếp giờ đến khám. Hơn hết, thông qua hệ thống [TƯ VẤN ONLINE] sẽ giúp người bệnh đặt hẹn dễ dàng.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ