danh muc benh
slider

Tình trạng dương vật nổi hạt ở nam giới

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

     Tình trạng dương vật nổi hạt không chỉ khiến nam giới khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày, thiếu tự tin trong quan hệ tình dục mà điều đáng lo ngại nhất là nổi hạt ở dương vật có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

  Bạn thấy dương vật nổi những hạt lạ? Bạn thấy hoang mang lo lắng?

  Nhấp vào  Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để   [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

  

Dương vật nổi hạt là biểu hiện của bệnh lý gì?

 Bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho hay, tình trạng dương vật nổi hạt thường đi kèm với các triệu chứng nóng rát dương vật, đi tiểu khó khăn, quan hệ đau rát, cơ thể nóng sốt. Và thông qua các dấu hiệu nhận biết nổi hạt dương vật về hình dáng, kích thước, màu sắc... Nam giới có thể phát hiện bệnh lý tương ứng.

 Bệnh sùi mào gà: bệnh lây truyền do quan hệ tình dục không an toàn với người mang bệnh. Biểu hiện của bệnh là các hạt nhỏ li ti có màu hồng nhạt hoặc đỏ, nổi lẻ tẻ ở quy đầu hoặc thân dương vật, không gây đau. Về sau, những hạt này liên kết với nhau tạo thành từng mảng lởm chởm giống hình hoa súp lơ, hay mào gà, bề mặt ẩm ướt, có thể ấn ra mủ.

Tình trạng dương vật nổi hạt ở nam giới

 Tôi có đang bị sùi mào gà?  Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ.

 Bệnh mụn rộp sinh dục: xuất hiện những hạt dạng nước nhỏ, bên trong có mủ trắng, lúc đầu mọc lẻ tẻ sau đó liên kết thành từng đám mụn nước, vùng da xung quanh hạt mụn bị tấy đỏ. Thời gian càng lâu, những hạt mụn nước tự vỡ hoặc chấn thương chảy mủ, tạo thành vết loét, rồi tự động khô và lành lại. Sau đó mọc lại gây khó chịu cho nam giới, lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

Tình trạng dương vật nổi hạt ở nam giới

 Chuỗi hạt ngọc dương vật: các hạt trắng nhỏ li ti xếp hàng 2, hàng 3 chạy vòng quanh rãnh quy đầu, không gây ngứa, không đau, không chảy máu. Nam giới không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường, có thể tự phục hồi và biến mất.

 Viêm bao quy đầu: quy đầu dương vật bị viêm nhiễm cũng có thể bị nổi các hạt đỏ, trắng, ngứa ngáy, đau rát khi đi tiểu và đau khi quan hệ tình dục.

Dương vật nổi hạt lạ gây ra những biến chứng khó lường

 Tình trạng dương vật nổi hạt lạ cho dù là nguyên nhân nào cũng gây nên những ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của đấng mày râu, nhất là nguyên nhân bệnh lý. Cụ thể như:

 Bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày: không tập trung làm việc được, không tự tin trước bạn tình, giảm khoái cảm tình dục.

⇔ Gây vô sinh: các vi khuẩn, vi rút gây nổi mụn dương vật sẽ gây lở loét cơ quan sinh dục và xâm nhập vào bên trong cơ thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh.

⇔ Lây nhiễm cho bạn tình: khi quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su thì các vi rút gây bệnh dễ lây nhiễm cho bạn tình và gây ra các bệnh phụ khoa như viêm phụ khoa, viêm phần phụ, ung thư cổ tử cung..

 Tăng nguy cơ bị ung thư: nam giới bị sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, nếu không được hỗ trị kịp thời dẫn đến ung thư dương vật, đe dọa tính mạng người bệnh.

  

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc điều trị hiệu quả tình trạng dương vật nổi hạt

     Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ y tế uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, hỗ trợ điều trị các vấn đề khó nói của cánh mày râu, trong đó có tình trạng nổi hạt ở dương vật, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân từng chữa trị dương vật nổi hạt tại phòng khám.

 Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ được các bác sĩ nam khoa giỏi trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và dựa vào nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh sẽ được chữa trị theo phác đồ thích hợp.

Tình trạng dương vật nổi hạt ở nam giới

Áp dụng phương pháp điều trị hiện đại

 Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chữa trị hiện đại sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT, phương pháp miễn dịch gene sinh học INT đối với trường hợp bị mụn rộp sinh dục. Hai kỹ thuật ngoại khoa hiện đại này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, nhanh hồi phục.

 Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không đau, không bị viêm nhiễm dương vật, không ảnh hưởng đến kích thước, hình dáng tự nhiên của dương vật.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng

 Người bệnh được các bác sĩ nam khoa được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm, tâm huyết với nghề thăm khám, áp dụng thành thạo các phương pháp chữa bệnh hiện đại, cùng với sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chính xác, hiệu quả.

Thăm khám bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai

 Mọi thủ tục thăm khám cho đến hành chính diễn ra nhanh chóng, đơn giản được nhân viên hướng dẫn tận tình. Tất cả các khoản khám điều trị đều theo đúng mức giá niêm yết, theo phương pháp chữa trị bệnh, bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.  

 Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

 

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ