danh muc benh
slider

Xét nghiệm bệnh xã hội chuẩn nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

  Xét nghiệm bệnh xã hội chuẩn nhất tại Biên Hòa Đồng Nai. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết bệnh xã hội là những bệnh có tầm ảnh hưởng lớn đến tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp hay giới tính. Để hiểu rõ hơn về bệnh này mời quý đọc giả tham khảo bài viết sau.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  

CÁC BỆNH XÃ HỘI THƯỜNG GẶP HIỆN NAY

  Các bác sĩ Phòng Khám Chuyên Khoa bệnh xã hội Hồng Phúc xin giải đáp. Hiện nay có 5 loại bệnh xã hội phổ biến nhiều người gặp phải và có nguy cơ lây lan nhanh trong cộng đồng để mọi người cần lưu ý:

  Bệnh lậu: Bệnh lậu hay lậu mủ là một trong các loại bệnh xã hội hàng đầu hiện nay. Bệnh do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có thể lan truyền từ người này qua người khác thông qua đường miệng, bộ phận sinh dục hoặc qua hậu môn.

  Bệnh giang mai: Bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum gây ra. giang mai được xếp vào nhóm bệnh xã hội do tốc độ lây lan nhanh thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh giang mai gây ra nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe người bệnh và là gánh nặng cho sự phát triển của xã hội.

  Bệnh sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục là bệnh xã hội khá nguy hiểm. Bệnh do virus HPV gây ra. Bệnh thường xuất hiện tổn thương từ 3 tuần đến 6 tháng sau khi có quan hệ. Khi bệnh nhân chưa có biểu hiện thì vẫn có khả năng lây cho người khác.

  Mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội có tính lây nhiễm cao, phổ biến qua đường tình dục và có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào (kể cả nam và nữ) nếu như có hành động quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh hoặc có tiếp xúc với dịch tiết có chứa virus HSV.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  

Hỗ trợ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Bạn có thể tham khảo và đến phòng khám bệnh xã hội tại Hồng Phúc. Phòng khám không chỉ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyển giao và áp dụng nhanh chóng hiệu quả những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong khám và hỗ trợ điều trị, phòng khám còn thực hiện quy trình khám hỗ trợ chữa bệnh thông minh. Đặc biệt là phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiệu quả nhanh chóng mà ít biến chứng.

  Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hồng Phúc thực hiện quy trình xét nghiệm một cách chuyên nghiệp theo mô hình khép kín, bảo mật thông tin. Các bước xét nghiệm bệnh xã hội được thực hiện tại Phòng khám bao gồm:

  Xét nghiệm mô bệnh

  Xét nghiệm này được áp dụng kỹ thuật PCR, cho kết quả chính xác và nhanh chóng, đạt hiệu quả cao đối với người bệnh có dấu hiệu điển hình. Mẫu được lấy xét nghiệm chính là vùng da, mô bị nhiễm bệnh.

  Xét nghiệm dịch

  Các bác sĩ sẽ lấy một mẫu dịch tại vùng kín ở nam/ nữ, hoặc tại các vị trí bệnh gây tổn thương có dịch mủ. Sau đó sử dụng các thiết bị máy móc tinh vi để xét nghiệm và phát hiện vi khuẩn chính xác.

  Xét nghiệm máu, nước tiểu

  Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ lấy một ít nước tiểu và máu để thực hiện xét nghiệm đối với những ai nghi ngờ mắc bệnh nhưng không xuất hiện dịch mủ hay các dấu hiệu lở loét khác.

  Ngoài ra, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp, tiền sử gia đình,… để việc kiểm tra, chẩn đoán chính xác và nhanh chóng hơn.

  Sau khi đã thăm khám, xét nghiệm và đưa ra kết luận chính xác, tùy thuộc vào mỗi bệnh lý mà các bác sĩ Hà Đô sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau:

  Đối với bệnh lậu: Sử dụng phương pháp DHA với khả năng định vị, định tính, định lượng được vi khuẩn; tăng khả năng miễn dịch, hạn chế nguy cơ tái phát.

  Đối với sùi mào gà: Áp dụng liệu pháp ALA – PDT, có khắc phục được nhiều nhược điểm của phương pháp cũ như không để lại sẹo, hồi phục nhanh, không xâm lấn, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

  Đối với mụn rộp sinh dục: Phương pháp miễn dịch gene sinh học INT quốc tế, có ưu điểm loại bỏ được gốc bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

  Đối với bệnh giang mai: Liệu pháp miễn dịch cân bằng với khả năng khống chế xoắn khuẩn giang mai, loại bỏ nhanh chóng, đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ