danh muc benh
slider

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục là gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

   Mụn rộp sinh dục rất khó để nhận biết và nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì thế, mọi người nên nhận biết dấu hiệu mụn rộp sinh dục là gì?​

icon Bạn nghi mình đang bị mụn rộp sinh dục? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

icon Nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỤ THỂ 24/24.

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục là gì?

 Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội do loại virus có tên Herpes simplex (HSV) gây ra, nên đôi khi người ta còn gọi herpes sinh dục. Thông thường có 2 chủng virus chủ yếu gây bệnh: HSV1 tấn công gây nổi mụn rộp ở quanh miệng, môi, bên trong không miệng và một số vị trí bên ngoài khác; HSV2 sẽ có dấu hiệu và triệu chứng ở bộ phận sinh dục.

 Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ không ngay lập tức xuất hiện dấu hiệu bệnh khi đã nhiễm bệnh. Thay vào đó, sau từ 4 – 7 ngày (hoặc lâu hơn tùy theo sức đề kháng của từng người) những dấu hiệu mụn rộp sinh dục sẽ bắt đầu xuất hiện:

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục là gì?

Hình dạng mụn rộp sinh dục và các vị trí của chúng trên cơ quan sinh dục.

 1. Đối với nữ giới:

 - Chị em sẽ bị nổi những mụn nước tập trung thành từng mảng trên cơ quan sinh dục như âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung. Chúng rất dễ vỡ và sẽ gây lở loét tại chỗ kèm theo cảm giác đau rát, ngứa ngáy dù bệnh nhân có đụng chạm đến không.

 - Đồng thời, mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện ở các khu vực khác như khu vực hậu môn, môi và bên trong khoang miệng,...

 - Sau một khoảng thời gian nhất định, thường khoảng 3 – 4 ngày thì các vết loét sẽ tự lành và tiếp tục nổi lại ngay sau đó với số lượng nhiều hơn. Vòng tuần hoàn này cứ diễn ra hoài hoài cho đến khi chị em tiến hành hỗ trợ điều trị.

 - Ngoài ra, vùng xương chậu đau nhức, khí hư (huyết trắng) ra nhiều và mùi hôi, cơ thể phản ứng lại với bệnh bằng cách gây sốt nhẹ, mệt mỏi, đau đầu, sưng hạch bạch huyết.

icon Chị em nghi mình bị mụn rộp sinh dục? Chị em không muốn tiết lộ cho người thân biết?

icon Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỤ THỂ  BẢO MẬT 24/24.

 2. Đối với nam giới:

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục là gì?

 - Các anh sẽ thấy các mảng mụn nước ở thân dương vật, rãnh bao quy đầu cũng như một số khu vực khác (bên trong khoang miệng, mông và hậu môn, môi).

 - Mụn rộp sinh dục tự lở loét, chảy máu và dịch và tự lành sau vài ngày, sau đó chúng tiếp tục nổi lên với mật độ dày hơn. Vòng đời của các mụn nước này cứ như thế liên tục cho đến khi nam giới chịu đi hỗ trợ chữa bệnh.

 - Bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhức các cơ bắp, sốt, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi và uể oải.

icon Các anh nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỤ THỂ  BẢO MẬT 24/24.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Mụn rộp sinh dục gây nguy hiểm thế nào cho người bệnh?

 - Đau khi quan hệ tình dục: ở giai đoạn mụn nước mới mọc lên hoặc đã vỡ loét ra, chảy mủ và máu thì bất cứ va chạm, cọ xát nào ở cơ quan sinh dục đều khiến bệnh nhân đau rát vô cùng.

 - Ảnh hưởng mối quan hệ tình cảm cá nhân: triệu chứng khiến mọi người không chỉ mặc cảm tự ti trước vợ/chồng hoặc người yêu mà còn là cảm giác ‘ngại’ quan hệ, dần dà mối quan hệ tình cảm trở nên lạnh nhạt, dễ rạn nứt hơn.

 - Nguy cơ hiếm muộn – vô sinh: vi khuẩn bệnh lậu có thể tấn công sâu vào các cơ quan sinh dục, đặc biệt là nam giới gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, đau tức tinh hoàn, tinh hoàn căng cứng, sưng phù lên làm giảm chất lượng tinh dịch, gia tăng số tinh trùng yếu và chết.

 - Nhiễm trùng máu: virus HSV có thể di chuyển bên trong các mạch máu, tiếp tục tấn công các cơ quan khác trong cơ thể gây nhiễm trùng, sốt cao, nổi mẩn ngoài da, đau khớp, sưng khớp.

  Lưu ý nhỏ cho bệnh nhân: Một số trường hợp có thể có thời gian ủ bệnh lâu hơn bình thường, dấu hiệu và triệu chứng khi xuất hiện cũng không rõ ràng (hình dạng, số lượng mụn rộp sinh dục). Vì thế người bệnh vẫn là nên đi thăm khám để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, xét nghiệm cho phán đoán chính xác.

icon Bạn có thể phòng tránh các biến chứng nguy hiểm kể trên.  Nhấp ngay vào icon [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/24.

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai và vùng lân cận thì bệnh nhân nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đáng tin cậy tại địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn trường hợp đến thăm khám và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp hiện đại.

  Phương pháp linh hoạt và hiệu quả cao:

 Không phải tất cả bệnh nhân đều được áp dụng cứng ngắc một phương pháp, liều lượng dùng thuốc giống nhau. Tuy nhiên các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả xét nghiệm, chẩn đoán, mức độ bệnh để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh cụ thể.

 Đối với giai đoạn đầu thì phương pháp nội khoa bao gồm các loại thuốc đặc trị, thuốc bôi được xem là biện pháp hữu hiệu nhất. Trong các trường hợp khác thì các bác sĩ có thể chỉ định phương pháp ngoại khoa như đốt điện, đốt bằng tia laze, áp lạnh để tiêu diệt các mảng mụn rộp, xoắn khuẩn lậu và hạn chế nguy cơ tái phát giảm xuống mức thấp nhất.

   Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn trong chuyên khoa bệnh xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp cùng phòng khám sạch sẽ, khang trang nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ điều trị bệnh.

   Phòng khám áp dụng chính sách 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân kỹ lưỡng, tốt hơn. Song song đó, các bác sĩ luôn có trách nhiệm báo trước mức phí với người bệnh để họ chủ động đưa ra quyết định. 

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ