danh muc benh
slider

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

  Mụn rộp sinh dục luôn được xem là một trong các bệnh xã hội phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên do phần lớn người bệnh vẫn còn mơ hồ về bệnh nên trở nên thụ động rất nhiều trong vấn đề bảo vệ sức khỏe bản thân. Vì thế bài viết sau chia sẻ thêm về nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục cho mọi người được rõ.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài, click vào icon[TẠI ĐÂY] để được giải đáp​

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

  

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục

 Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục) là tên gọi cho căn bệnh nổi các mảng mụn nước, vỡ ra lở loét trên cơ quan sinh dục ở cả nam lẫn nữ giới. Chúng có thể tự nổi, tự loét, tự chảy mủ rồi tự lành và sau đó lại tiếp tục vòng đời nổi – loét – lành liên tục cho đến chừng nào người bệnh chịu đi hỗ trợ điều trị. Bệnh không chỉ xuất hiện trên cơ quan sinh dục nhưng có thể bắt gặp ở hậu môn, miệng, môi đồng thời đe dọa sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

icon Bạn đang mắc mụn rộp, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click vào icon{TẠI ĐÂY}

 Vậy, nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục là gì?

   Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết đây là bệnh do một loại virus tên Herpes simplex (HSV) gây ra. Chúng phân ra chủ yếu là 2 loại: HSV chủng 1 khiến bệnh nhân bị nổi mụn nước ở xung quanh môi, vùng mông – hậu môn và bên trong khoang miệng; các mảng mụn rộp đồng thời cũng xuất hiện ở cơ quan sinh dục (nam: thân dương vật, rãnh bao quy đầu; nữ: âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung) thì đến từ HSV chủng 2.

 Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục hầu như đến từ sự tấn công của virus HSV vào cơ thể người. Tuy nhiên nó không thể tự nhiên có mặt ở trong người của bạn mà lây truyền qua các con đường sau:

 1. Quan hệ tình dục không an toàn:

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

 Gần 80% trường hợp thăm khám mụn rộp sinh dục xuất phát từ nguyên nhân này, vì bản chất virus HSV có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ quan sinh dục và lây bệnh sang cho bạn tình trong quá trình giao hợp. Bên cạnh đó, quan hệ đường miệng hoặc đường hậu môn cũng có thể lây truyền bệnh với các dấu hiệu nổi mụn rộp ở xung quanh miệng, vòm họng, môi và lỗ hậu môn.

 Vì thế các bác sĩ khuyên bạn nên giữ đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy là biện pháp tốt nhất để phòng tránh bệnh.

 2. Tiếp xúc gián tiếp:

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

 Ngoài ra virus mụn rộp sinh dục có đặc tính phát triển mạnh nên với những bệnh nhân có hệ miễn dịch suy yếu thì chỉ cần bạn sử dụng chung các vật dụng sinh hoạt (bàn chải, khăn tắm, đồ lót) hoặc tay đang bị thương chảy máu mà vô tình tiếp xúc với máu, dịch của người bệnh thì cũng có khả năng nhiễm bệnh cao.

icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

 3. Đường máu:

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

 Thông thường, tiêm chích ma túy, dùng chung kim tiêm, trị bệnh ở các cơ sở y tế không đảm bảo điều kiện vệ sinh, truyền máu không rõ nguồn gốc,... là những con đường có khả năng lây truyền bệnh mụn rộp sinh dục và các bệnh xã hội khác.

 4. Mẹ truyền sang con:

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

 Các mẹ bầu khi nhiễm mụn rộp sinh dục thì nguy cơ lây nhiễm sang thai nhi là rất cao. Em bé khi sinh ra có thể mắc phải các bệnh liên quan đến hô hấp như: viêm phổi, viêm đường hô hấp, viêm màng não,...

 Vì vậy khi nhận thấy bản thân đang có những biểu hiện mụn rộp sinh dục thì các bạn không nên e ngại hoặc chủ quan xem nhẹ mà bỏ qua thời điểm hỗ trợ điều trị tốt nhất.

icon Tôi có phải đang bị mụn rộp sinh dục? Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN để được GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục an toàn tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, để thoát khỏi mụn rộp sinh dục là cả một quá trình nên về lâu dài sẽ rất bất tiện nếu người bệnh ở quá xa địa chỉ khám hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục. Do đó, ban lãnh đạo phòng khám đã quyết định thành lập icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để tạo điều kiện cho các bệnh nhân bệnh xã hội nói chung có nơi thăm khám.

 Khi đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bác sĩ sẽ cho thực hiện xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng để tìm hiểu nguyên nhân và xác định chính xác bệnh cùng tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Đồng thời căn cứ vào các yếu tố trên mà đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả:

 Sử dụng thuốc: Bác sĩ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh giúp giảm đau, ngăn chặn sự phát triển của virus cũng như khắc phục các triệu chứng bệnh, tránh nhiễm trùng. Tuy nhiên bệnh nhân cần lưu ý sử dụng thuốc theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

  Liệu pháp ngoại khoa: Các bác sĩ sẽ xem xét mức độ bệnh mụn rộp sinh dục và điều kiện của bệnh nhân mà tư vấn thực hiện các biện pháp ngoại khoa như đốt điện, đốt laser,... để tiêu diệt, vô hiệu hóa virus hoặc kết hợp song song ngoại khoa và sử dụng thuốc giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám và hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Nguyên nhân và con đường lây truyền mụn rộp sinh dục là gì?

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục ở nữ giới.

 Chi phí khám và hỗ trợ điều trị hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám phụ khoa và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

  Chất lượng dịch vụ tại phòng khám  

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

 icon Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn, ngay khi thấy các dấu hiệu nổi mụn ở bộ phận sinh dục thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ