danh muc benh
slider

Sùi mào gà nữ giới có biểu hiện như thế nào?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

 Sùi mào gà được đánh giá là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đe dọa sức khỏe và chức năng sinh sản của người bệnh. Đặc biệt, bệnh nhân nữ có nguy cơ đối mặt với ung thư cơ quan sinh dục nên nhận biết dấu hiệu của bệnh là một bước rất quan trọng.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài, click vào icon[TẠI ĐÂY] để được giải đáp​

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Sùi mào gà nữ có những dấu hiệu điển hình gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thông thường các chị em sẽ không xuất hiện ngay các triệu chứng cụ thể. Dựa vào sức đề kháng của mỗi người mà thời gian ủ bệnh có thể từ 2 – 9 tháng tính từ thời điểm nhiễm bệnh. Sau đó, bệnh nhân mới bắt đầu thấy những dấu hiệu đầu tiên.

Sùi mào gà nữ giới có biểu hiện như thế nào?

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới

 Bệnh nhân có thể dùng mắt thường quan sát âm đạo, môi lớn, môi bé, âm hộ, âm vật, cổ tử cung. Ban đầu các nốt sùi có kích cỡ nhỏ, mang hình dạng những u nhú gai hoặc hạt đĩa bẹt tròn nhỏ, màu hồng, mềm và ẩm ướt.

 Một số trường hợp sùi mào gà xuất hiện rải rác khắp bộ phận sinh dục, nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và cả bên trong hậu môn.

 Các nốt sùi không giữ nguyên kích cỡ mà sẽ phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể lên đến vài cm, liên kết với nhau tạo thành mảng trông giống như hoa súp lơ, bông cải hoặc chiếc lá. Lúc này nếu các bạn ấn vào thì có thể thấy mủ chảy ra.

 Bệnh nhân nếu vệ sinh kém, đang có thai nghén hoặc bệnh lậu thì sùi mào gà có thể phát triển đột biến thành khối rất lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi và tiết dịch mủ có mùi hôi thối.

icon Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click icon{TẠI ĐÂY} để được giúp đỡ.

Sùi mào gà nữ nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nguy hại gì?

 Theo nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sùi mào gà được cho là có liên quan đến các bệnh ung thư trên cơ quan sinh sản của phụ nữ. Khoảng gần 10% trường hợp bệnh nhân bị ung thư cổ tử cung, 5% ung thư âm đạo, 5% ung thư hậu môn.

 Nếu chị em đang mang thai thì dấu hiệu sùi mào gà thậm chí còn được kích thích phát triển nhanh hơn. Thai nhi có thể bị ảnh hưởng trong quá trình sinh nở và mắc bệnh hô hấp (hầu, vòm họng). Bên cạnh đó, thai phụ cũng gặp phải các nguy hại khôn lường như: chảy máu âm đạo khó cầm, phải sinh nở bằng phương pháp mổ.

 Vì vậy bệnh nhân được khuyên phải làm xét nghiệm soi tế bào âm đạo hằng năm để kip thời phát hiện bệnh, phòng tránh được các biến chứng kể trên. Các chị em đã lập gia đình hoặc có phát sinh quan hệ tình dục thì 6 tháng kiểm tra 1 lần để đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân.

icon Bạn mắc bệnh, bạn đang lo lắng - hãy để chúng tôi giúp bạn. Tư Vấn ngay với chúng tôi icon[TẠI ĐÂY]

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

  Khi phát hiện bản thân đang bị sùi mào gà nữ thì phải làm sao?

 Tâm lý chung của tất cả mọi người khi phát hiện bản thân đang bị sùi mào gà hoặc bệnh xã hội thì đều cảm thấy hoang mang, bối rối và không biết phải làm sao. Một số chị em còn cố gắng giấu giếm căn bệnh của mình và không chịu đi thăm khám.

 Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết đây không phải là một hành động khôn ngoan vì bệnh nhân có thể vô tình lây bệnh sang chồng, những người thân yêu xung quanh. Vì thế, thay vì trốn tránh, che giấu thì chị em có thể tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa như iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để xét nghiệm, kiểm tra xác định chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 Bên cạnh đó, các chị em cũng nên:

 - Chủ động đi thăm khám chuyên khoa bệnh xã hội

 - Chủ động cách ly khỏi mọi người xung quanh, nhất là gia đình để tránh lây nhiễm bệnh

 - Kiêng quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm sang chồng.

 - Không tự ý mua thuốc và dùng thuốc hoặc bất kỳ phương pháp nào khác khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà nữ uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Khác với khu vực thành phố lớn với nhiều cơ sở y tế khác nhau, người dân sinh sống ở những vùng ven phụ cận như tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội mà vẫn đảm bảo uy tín đáng tin cậy. Nắm bắt thực trạng đó, ban lãnh đạo icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã quyết định thành lập phòng khám tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Địa chỉ hỗ trợ sùi mào gà uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Phòng khám hội tụ các yếu tố như sau:

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao:icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là phòng khám áp dụng công nghệ ALA-PDT tiên tiến vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Phương pháp này giúp các mô tế bào sùi mào gà bị tê liệt và chết dần từ bên trong, đồng thời tái tạo tế bào mới sau đó nên người bệnh không lo bị sẹo, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám, xét nghiệm và tiến hành hỗ trợ điều trị đều là những bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

 icon Chất lượng dịch vụ tốt: phòng khám luôn hướng đến việc làm sao chăm sóc cho người bệnh được tốt nhất nên mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, một số nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, môi trường bên trong phòng hỗ trợ điều trị luôn được giữ gìn sạch sẽ và xử lý vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại.

 icon Chủ động trong thời gian thăm khám: với giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy chủ nhật đã giúp cho bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám sau giờ tan ca, chủ động hơn khi điều trị bệnh.

 icon Chi phí hợp lý: mức chi phí luôn được công khai và thông báo trước cho bệnh nhân đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ