danh muc benh
slider

Các Giai Đoạn Sùi Mào Gà, Nguy Hiểm Đến Mức Nào?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội xuất hiện khá phổ biến hiện nay và vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận biết được bệnh. Với những hình ảnh sùi mào gà chân thực dưới đây mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cung cấp, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể sớm nhận biết được Các Giai Đoạn Sùi Mào Gà, Nguy Hiểm Đến Mức Nào? Để có phương pháp hỗ trợ can thiệp kịp thời.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục  hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  

CÁC GIAI ĐOẠN SÙI MÀO GÀ PHÁT TRIỂN

  Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, được gây ra bởi virut Human Papilloma (HPV). Bệnh có khả năng lây nhiễm rất cao, con đường lây nhiễm chủ yếu là do “quan hệ” không an toàn. Ngoài ra, bệnh còn lây qua vết thương hở, sử dụng chung dụng cụ cá nhân với người bệnh, lây từ mẹ sang con.

  Giai đoạn 1: Khi virus xâm nhập vào cơ thể, sau 2 – 9 tháng cơ thể sẽ bắt đầu những triệu chứng đầu tiên của bệnh.

  Giai đoan 2: Cơ thể sẽ xuất hiện các nốt sùi, mụn mọc đơn lẻ, nhô cao như những nhú gai, màu hồng hoặc đỏ, có chân hoặc có cuống, không có cảm giác ngứa, đau hay các triệu chứng khó chịu.

  Giai đoạn 3: Sau một thời gian các nốt sùi này mọc nhiều lên, liên kết với nhau thành từng mảng, có hình dáng như hoa mào gà, hoa súp lơ. Các nốt sùi mào gà mềm, dễ bị trầy xước, chảy máu; khi ấn vào có mủ chảy ra; dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

  + Hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nam:

  Xuất hiện ở rãnh bao quy đầu, miệng sáo, bìu, thân dương vật,… các nốt sùi mọc theo từng chùm lớn hoặc riêng lẻ.

  + Hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nữ:

  Xuất hiện ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung. Ban đầu các nốt sùi rất nhỏ sau đó lan rộng thành từng mảng. dễ vỡ, gây loét, chảy mủ.

  + Hình ảnh sùi mào gà ở các bộ phận khác:

  # Vị trí miệng: xuất hiện ở khoang miệng, lưỡi, vòm họng, gây đau họng, đau lưỡi, sưng xương hàm.

  # Vị trí hậu môn: xuất hiện xung quanh bên ngoài hậu môn, làm bệnh nhân khó chịu, đau đớn lở loét.

  Sùi mào gà nếu không được phát hiện và hỗ trợ can thiệp  nhanh chóng sẽ gây viêm nhiễm trên diện rộng, gây đau đớn, kéo theo nhiều căn bệnh nam khoa, phụ khoa khác thậm chí là vô sinh.

  Do đó, để bảo vệ cho sức khỏe bản thân ngay khi có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, các bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ can thiệp càng sớm càng tốt.

  icon Để chuẩn bị tốt cho tinh thần và chi phí trước khi đến khám và hỗ trợ can thiệp tại cơ sở y tế bạn nên tìm hiểu trước mức phí cụ thể bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay

  

BỆNH SÙI MÀO GÀ NGUY HIỂM ĐẾN MỨC NÀO?

  – Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không? Câu trả lời là Có. Sự thật là sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh đặc biệt nguy hiểm. Những biến chứng của bệnh mồng gà được nhắc dưới đây sẽ giúp chúng ta càng có ý thức hơn trong bảo vệ sức khỏe bản thân.

  Vô sinh – hiếm muộn

  Triệu chứng mụn cóc xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục, gây ngứa, viêm nhiễm,... từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của người bệnh. Làm tăng tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn.

  Biến chứng ung thư nếu mang thai

  Phụ nữ mang thai nếu bị sùi mào gà sẽ dễ bị xuất huyết ồ ạt, nguy cơ ung thư âm hộ, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung,... rất cao

  Ảnh hưởng đến thai nhi

  Mẹ nhiễm virus HPV khi mang thai, thai nhi trong bụng rất dễ bị nhiễm bệnh, ảnh hưởng đến đường hô hấp, mù bẩm sinh, thậm chí sinh non, sảy thai,...

  Ảnh hưởng chất lượng tình dục

  Những nốt sùi mào gà khiến người bệnh luôn e ngại, đau đớn mỗi lần quan hệ tình dục. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ nảy sinh trạng thái lãnh cảm “chuyện chăn gối”, sợ gần gũi bạn tình,...

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

  Các triệu chứng nốt sùi khiến người bệnh khó chịu, ngứa ngáy, đau rát,... gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh khó tập trung công việc, gặp khó khăn trong hoạt động,...

  Lây nhiễm cho mọi người xung quanh

  Các nốt sùi dễ dàng lây nhiễm trực tiếp hoặc gián từ người mang virus HPV sang người khác. Do đó, nếu không được quan tâm đúng mức, số lượng người nhiễm bệnh sẽ tăng lên.

  Biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác

  Sùi mào gà nếu không sớm hỗ trợ can thiệp, nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục, ung thư vòm họng,... sẽ có.

  Ảnh hưởng đến tâm lý

  Cảm giác đau ngứa do nốt sùi gây ra khiến người bệnh tự ti, rụt rè trước đám đông, ảnh hưởng tới các mối quan hệ trong cuộc sống,...

  

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CAN THIỆP BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng một số phương pháp hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả cao như:

  Dùng thuốc: Tùy vào mức độ bệnh, chuyên gia có thể chỉ định dùng thuốc bôi, thuốc uống để giảm bớt những tác động từ virus sùi mào gà gây ra, hỗ trợ can thiệp bệnh hiệu quả.

  Phương pháp ALA – PDT:

  ALA – PDT là phương pháp hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà hiện đại và mang lại hiệu quả hiện nay với những ưu điểm như:

  • Thời gian hỗ trợ can thiệp ngắn, không cần nằm viện, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

  • Giảm đau tối thiểu, là cách tốt trong lựa chọn hỗ trợ can thiệp sùi mào gà

  • Hỗ trợ can thiệp khả quan, tránh sẹo xấu. .

  • Hiệu quả hỗ trợ can thiệp đạt chất lượng, phòng khám bệnh

  • Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện.

  

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CAN THIỆP SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ TẠI TP. BIÊN HÒA

  Nếu đang phân vân, lo lắng trong việc tìm địa chỉ hỗ trợ điều sùi mào gà hiệu quả thì người bệnh có thể đến tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa). Đây là một trong những địa chỉ chuyên bệnh xã hội uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP Biên Hòa.

  - Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp mới trong hỗ trợ can thiệp bệnh xã hội nhằm mang lại KẾT QUẢ KHẢ QUAN cho bệnh nhân. Áp dụng phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ khắc phục sùi mào gà.

  - Để với Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để hỗ trợ can thiệp bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại cùng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp – nhanh chóng giúp bệnh nhân an tâm trong khi chữa bệnh

  - Phòng khám xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 , hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý hiệu quả.

  - Về chi phí, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia trao đổi trực tiếp trước khi bước vào liệu trình hỗ trợ can thiệp, hợp lý về hi phí, theo giá niêm yết do Sở Y Tế đề ra và cam kết không phát sinh thêm.

  icon Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Các Giai Đoạn Sùi Mào Gà, Nguy Hiểm Đến Mức Nào? Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ