danh muc benh
slider

Sùi mào gà có ngứa không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

 Sùi mào gà từ lâu được biết là căn bệnh xã hội khá phổ biến với tỉ lệ người mắc bệnh cao. Vì thế mà cũng có rất nhiều thắc mắc liên quan đến bệnh, một trong số đó phải kể đến câu hỏi ‘sùi mào gà có ngứa không?’ được nhiều người quan tâm nhất. Hi vọng bài chia sẻ sau đây từ các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp các bạn tìm được lời giải đáp cho mối băn khoăn này.

 icon Bài viết khá dài, để tiết kiệm thời gian click vào icon [TẠI ĐÂY] để được giải đáp 

icon {MIỄN PHÍ KHÁM} ngay hôm nay chẩn đoán chính xác bệnh tình.

Sùi mào gà có ngứa không?

 Các bác sĩ bệnh xã hội cho biết, sùi mào gà do 1 loại virus có tên là Human Papilloma (HPV) gây ra. Tuy được phân thành nhiều chủng nhỏ khác nhau nhưng chủ yếu là HPV chủng 6, 11, 16, 18, 45 phát bệnh với các biểu hiện ngoài da trên bộ phận sinh dục, hậu môn và các khu vực khác trên cơ thể.

 Về vấn đề sùi mào gà có ngứa không thì thông thường, sùi mào gà khi vẫn là các nốt sùi nguyên vẹn, không bị trầy xước hoặc tróc rụng thì sẽ không gây ngứa hay đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên nếu người bệnh cố tình dùng vật nào đó chọc ngoáy, gây trầy xước hoặc tróc rụng thì chúng sẽ để lại những miệng vết thương hở, viêm nhiễm trùng và tổn thương kèm theo đau ngứa rát, chảy dịch mủ hoặc máu.

icon Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click khung sau để được tư vấn​ icon

 Theo đó, sùi mào gà có ngứa không thường trải qua các giai đoạn chính như sau:

 Giai đoạn 1 - Ủ bệnh: trong khoảng 2 đến 9 tháng, người bệnh vẫn bình thường, không có bất kỳ biểu hiện gì.

 Giai đoạn 2 – Khởi phát bệnh: nốt sùi mào gà là những nốt mụn thịt mụn cóc, màu hồng nhạt, mềm nhũn, thô ráp và nhỏ cỡ hạt đậu đỏ bắt đầu nổi rải rác trên bộ phận sinh dục, hậu môn và những vị trí cơ thể khác, đặc biệt KHÔNG GÂY NGỨA (trừ khi bị trầy xước, tróc rụng)

Sùi mào gà có ngứa không?

 Giai đoạn 3 – Phát triển kích cỡ: sùi mào gà tiếp tục phát triển kích cỡ và dần tập trung xếp tầng hoặc từng cụm lớn, chiều dài lên đến vài cm là điều bình thường. Chính thời điểm này sùi mào gà rất dễ bị trầy xước, tróc rụng khỏi da để lại những miệng vết thương hở, gây viêm nhiễm trùng chảy mủ. Người bệnh lúc này mới có biểu hiện đau rát và NGỨA tại các vùng bị tổn thương.

 Giai đoạn 4 – Biến chứng: đến lúc này, bệnh nhân không chỉ bị viêm nhiễm, chảy mủ mà còn vô cùng đau đớn, ngứa rát tại các chỗ sùi gãy rụng với mùi hôi khó ngửi. Một số trường hợp còn nổi hạch bẹn háng, sốt cao, mệt mỏi, khó chịu.

Ngoài cảm giác ngứa thì sùi mào gà có thể gây nguy hại gì?

 + Sưng cục bộ, tắc nghẽn: sùi mào gà gây ra các u nhú thịt do dần nhưng không được can thiệp, hỗ trợ điều trị đúng cách dẫn đến các mảng lớn, bít tắc lỗ tiểu ở nam giới, miệng âm đạo hoặc cổ tử cung ở nữ giới.

 + Khó thụ tinh: sùi mào gà xung quanh thân dương vật khiến nam giới chịu nhiều đau đớn trong quá trình giao hợp, lây nhiễm cho bạn tình. Ngược lại miệng âm đạo và cổ tử cung có sùi mào gà khiến chị em đau rát mỗi khi quan hệ tình dục, chảy máu bất thường sau đó, quan trọng nhất là tinh trùng khó di chuyển sâu vào tử cung gặp trứng để thụ tinh.

 + Nguy cơ ung thư: đây được xem là nguy hại lớn nhất của sùi mào gà, người bệnh đối mặt nguy cơ ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn,...

icon Bạn không cẩn thận trong quan hệ tình dục? Nhấp vào iconTƯ VẤN MIỄN PHÍ để được giải đáp cụ thể - bảo mật – 24/24.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ra sao?

   Hiện nay tại Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có chuyên khoa hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT của Mỹ.

 Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sẽ định vị chính xác các vị trí virus gây bệnh, khoanh vùng các khu vực da bị tổn thương. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ bôi dung dịch cảm quang kết hợp sử dụng tia huỳnh quang trị liệu ALA nhằm phá hủy cấu trúc gene của virus HPV nhưng không làm tổn thương đến các tổ chức khác của cơ thể.

 Ngoài ra, ALA-PDT còn kích thích sự tuần hoàn máu, tái tạo lại những tế bào mới khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 Đối tượng được hỗ trợ điều trị: tất cả bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, cả nam giới và nữ giới.

    Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị bệnh.

Sùi mào gà có ngứa không?

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Chi phí khám phụ khoa hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám phụ khoa và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

 Chất lượng dịch vụ tại phòng khám

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bạn sẽ có lời giải đáp cho thắc mắc ‘hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở đâu tại Biên Hòa - Đồng Nai?’. Hơn nữa, mọi thông tin cá nhân của bệnh trước hết sẽ được bảo mật và chỉ được dùng để phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

 - Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 - Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 - Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

khuyen mai
pupop
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc